Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Uỷ ban nhân dân xã Tràng Đà

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Uỷ ban nhân dân xã Tràng Đà

Thực hiện Tiêu chí số 15 (Chỉ tiêu 15.1, Chỉ tiêu 15.2, Chỉ tiêu 15.3) trong bộ tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Tràng Đà được trang cấp: Bố trí đủ ghế ngồi chờ, bàn để viết; máy scan phục vụ số hóa hồ sơ, tài liệu; … theo quy định tại khoản 7 Điều 1 Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ; 100% công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã được bố trí máy vi tính để thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; 100% công chức Tư pháp - Hộ tịch làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã được cấp chữ ký số cá nhân.

Một số hình ảnh

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, UBND xã Tràng Đà

 

Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận giao dịch một cửa UBND xã

 

Công dân thực hiện giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Chứng thư số cấp cho Công chức Tư pháp - Hộ tịch UBND xã Tràng Đà

 

Phạm Thị Thân

Tin cùng chuyên mục